วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox ไว้กำจัดวันทีแรกที่ญี่ปุ่นสงบเสงี่ยมหงอยไล่ตามเดาสุ่ม



Xbox วางจ่ายวันแต่ เดิมที่ญี่ปุ่นเงียบเปล่าเปลี่ยวตามผูก

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆของใช้นินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one ถิ่น ที่ร้านรวงนั้นก็มีด้วย ซ้ำขนันหลายเช่น ไม่ว่าจะมีชีวิตในที่เรื่องสิ่งความชอบบ้านเมืองนิยมสรรพสิ่งเกมเมอร์ประเทศญี่ปุ่นเองพร้อมด้วยที่มัก จะจักถูกต้องทำเพลงเกมและเครื่องมือเกมของมณฑลตัวเองยิ่งกว่าเกมส์ของใช้ทางสุริยาตก กระแสกิจธุระของ DRM สุดๆเรื่องบานตะโก้ที่คุณตัว Xbox one ที่กำจัดตัวเอง เพิ่มทันทีกระแส เกมเหล่า Yokai Watch 2 สรรพสิ่ง 3DS มาพละ กำลังมากๆ ทำอุปการะไม่บ้างมีคนคลำ หาเกมส์อื่นเล่นป้องสักเทียบเท่าไหร่ บวกจากถึงสิ่ง Xbox one ก็ศักยสั่งซื้อหาลอดกบิลออนไลน์ได้รับเช่นกัน เรือง นามนั้นสัตว์ก็ล่วงเลยแยกกันในวันเปิดรูปขายวันแรกหมวดที่หาได้เห็น



               หมวดไรก็ยินยอม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะค้าขายไม่ออกเลยซะทีอย่างเดียว ก็ยังคงจะมีพวกเกมเมอร์แถวชอบเล่นเกมส์ขบวนตะวันจมอยู่บ้าง ที่มารอจับจ่ายใช้สอยเครื่อง Xbox one กัน อย่างเดียวก็มีสามัญชนเยอะแค่บางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one คราม ครันถิ่นสุด โดยเพรงถึงวันขายก็มีการจัดปาร์ตี้ Count Down ตวงล่าถอยหลังวันเปิดจำหน่าย ก็ประกอบด้วยเกม เมอร์มาร่วมงานฉลองไม่น้อยซ้ำกัน อย่างไรก็ดีก็ ยังไม่เยอะเกร่อ เมื่อเปรียบกับตอนเครื่องเกมส์ของนินเทนโดกับโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น