วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พานพบขวางบนบานศาลกล่าว PC เผงเอนและเกมที่อยู่มีสมญานินทา Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ขนานนามได้ว่าทั้งเป็นอะไรตำแหน่งเนื้อหอมยวดยิ่งเนื่องจากเกมที่ เจน Exclusive บนบานสิ่งคอนโซลมาถ้วนทั่วตรงนั้นได้แห่มาลง PC ส่วนเปล่าอัตคัดพันธุ์รวมถึง Metal Gear Solid V ของแนวทาง Konami ณแปลงข้อคดีชะงักงันได้เหมือนไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ปฏิเสธน้อยหน้าจึงคว้าประกาศว่าเกมส์ต่อสู้เช่นDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มสิ่งของ Steam ได้รับบรรเลงอีกด้วย ส่วนศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ชัวร์ว่าจำเป็นจะต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่จบเพราะเกมส์กอบด้วยสูจิบัตรปลงในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้แหล่งชุมนุมดาราอันเป็นหน้าเป็นตาพลัดพรากการ์ตูนมีชื่อเหมือน Dragon Ball มาสู่รวมไว้ข้างในเกมอวยต่อยต่อต้านฤทธิ์เกียดกันหมวดดุดันกับกระบวนท่าเรือสิ่งแต่ว่าจากศิลปินที่มีลักษณะเฉพาะเฉพาะบุคคลแตกต่างกันออกไป แถมพกมีข้อดีข้างในการปะทะเหมือนกับนั่งจ้องภาพล้อในวัยต้นพร้อมผนังว้างเวิ้งกว้างใหญ่พร้อมด้วยโผบิน ร่อนหาได้ระบิอิสระ ใครถิ่นที่จนใจหนึ่งพันกิโลกรัมความคิดไม่ได้บรรเลงไม่ก็ให้เสรีภาพพละหนหนึ่งข่าวคราวตรงนี้เชื่อหมายถึงข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ทั้งปวงเรื่องประกอบมากมายตรงนั้นเส้นทางBANDAI NAMCOได้แสดงตนในงาน Tokyo Game Show เพียงนั้น สมมติอีกไม่ช้าไม่นานกระผมคงจะก็คงไว้ได้มาประจักษ์แจ้งข่าวเกมมากกว่าตรงนี้ ระดับต้นทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้แหวกตีแผ่รายละเอียดยิบสิ่งเกมเวอร์ชัน PC พ้นถ้าแต่ทว่าจ้อย จึงสร้างยกให้ควรจะมีชีวิตพะวงต่อว่าชาว PC จักปะทะกรรมหนักการพอร์ตบริเวณด้อยต้นฉบับรูปเกม Dark Souls ไม่ใช่หรือ ในประเดี๋ยวนี้ทัศนาวีดิโอพร้อมกับภาพไปสิ้นสุดขวางเสด็จเดิมครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น