วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาโทษทัณฑ์ภาพตลกขัดขวางบ้าง.... สาวแรกรุ่นอ่าน Soul Eater ต่อจากนั้นเผา ผลาญที่พักอาศัยตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเหตุก่อไฟเผาเรือนตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่ออรุณรุ่งของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะว่าเธอชำระคืนเหล้ารัมหมายถึงเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมเดินบนพระแท่นบรรทมกับพัสตร์ ขนองจากนั้นก็ได้รับจุดไฟเผาลูกจากโรงรถของบ้านเรือน พอแม่นางจุดไฟเสร็จเธอก็หาได้เคลื่อนไปนอนค้างแรมที่ห้องสุขาสวนสาธารณะใกล้ๆจวน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดด้วยกันคุกกี้ด้วยเสด็จพระราชดำเนินเป็นเสบียงกรัง ซึ่งแห่งในระหว่างที่เวสน์อัคคีภัยมีอยู่ตรงนั้น มารดรและพี่ชายเครื่องใช้แม่นางตรงนั้นยังคงทนหลับอยู่ในทำเนียบ โชคดีที่มาตุเรศและภราดรข้าวของเจ้าหล่อนทำเป็นหลีกรอดออกมาหาได้เทียมถึง

          ภายหลังที่เกิดเรื่องรุ่งตำรวจดับเพลิงได้รับมานะพยายามค้นหาอวัยวะลูกหญิงสรรพสิ่งเคหสถาน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอาเข้าใจตักเตือนวายร้ายนั้นก็รวมความว่าธิดาสิ่งบ้านนี้เอง เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็ได้รับจับกุมตัวเธอนั้นคลาไคลฟ้องร้องคู่คำกล่าวโทษ คือว่า 1.ข้อกล่าวหาว่าร้ายพร้อมทั้ง 2.ข้อกล่าวหาพยายามลบทิ้งผู้อื่น

       
 ระหว่างการซักถามนั้น  เด็กผู้หญิงได้รับเรียกเอารุ่งมาสู่ติเตียนที่มาที่ทำให้เอ็งก่อไฟไหม้บ้านช่องตัวเองก็ลงมาลูกจากพระราชสาส์นการ์ตูนที่มีชื่อเรื่องว่า Soul Eater ข้าวของครู Atsushi Ohkubo ตำแหน่งภายในเรื่องนี้หาได้อ้างอิงถึง Maka Albarn ตัวสำคัญซึ่งครอบครองยมทูตฝึกหัด ที่คาดหวังข้าวของหล่อนตรงนั้นก็ลงความว่าจะแตะต้องยอมดองพราย 99  โชค พร้อมกับภูตผีปีศาจสรรพสิ่งหญิงหมอผีหนึ่งดวง แห่งเรื่องนั้นก็มีม่านการรบทัพจับศึกอีกด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้หล่อนประกอบด้วยอุปนิสัยเกะกะ กระทั่งถูกต้องม่าม้าของแม่นางดัดนิสัย จึงถือกำเนิดภูมิปัญญาถิ่นทำเอาเธอปลงใจจี่บ้านช่องห้องหับด้วยว่าฆ่าฟันครอบครัวข้าวของเครื่องใช้มึง เว้นแต่ตรงนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ยังหาได้พานพบเตือนสาวแรกแย้มผู้มีชีวิตนี้ชื่อโปรดนวนิยายครั่นครามหลักสำคัญ Slenderman ถิ่นเป็นวิญญาณองค์โค่งสิ้นไร้ข้างเพราะว่า ซึ่งสภาวการณ์ที่นิยายหลักสำคัญตรงนี้ก็มีชีวิตอีกมือหนักจรุงหฤทัยสถานที่บำเพ็ญประทานคุณชำระคืนวิธีการไหม้เหย้า ตัวเอง เพื่อให้มุ่งหวังจักประหารครัวเรือน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น