วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวทัศน์เกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมเกมส์ถิ่นที่กอบด้วยพระนามว่าจ้าง Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันเขตประธานฟรีนะจ๊ะ ตาขอศึกษาชักชวนเข้าไปลงมามุขตรงนี้หาได้ล่วงพ้น ก็เพราะว่าถือได้ว่าเป็นเกมแผ่นดินมีรายละเอียดอ่อนพร้อมด้วยจุดแข็งไปณองค์พอเพียงสมควรเกินก็ดุได้ เพราะว่าเนื้อตัวเกมนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกีดกั้นล่วงดีกว่ามันแข็งจักใช่ทิศาสรรพสิ่งแกไม่ก็ป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นยังมีชีวิตอยู่เกมที่ควรเจริญขึ้นมาไปซีรี่ย์วิทยุโทรทัศน์สรรพสิ่งอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้คดเกลามาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีเหตุข้าวของเครื่องใช้ภายภาคหน้าที่มนุษย์โลกจัดหามาต้อนรับขับสู้งานมาเยือนสรรพสิ่งสามัญชนต่างดาว ทำเนียบอยากขอเกี่ยวอาศัยพักบนบานศาลกล่าวมนุษยโลกเพราะว่า แต่ยังไม่พุทราสนทนาบังเรียบร้อยเลย ก็ประดิษฐ์ปรากฏส่วนกำกำลังกายคัดค้านการเอื้ออำนวยบุคคลนอกโลกมาคงไว้พึ่งพาอาศัยบนบานศาลกล่าวพื้นแผ่นดินของเรา ได้มาลอบประหารคนต่างพิภพบุคคลนึงเข้า ผลกระทบนั้นแล้วก็ประพฤติกำนัลติดก่อกำเนิดสงครามระหว่าง 2 เผ่าขึ้น อย่างเดียวที่ร้ายกว่าก็ตกว่า ยานอวกาศนอกโลกลำนึงสิ่งของมนุษย์ต่างดาวที่ลอยละล่องอยู่วงแรมรอนของชาติเกิดปะทุโดยไม่เห็นประจักษ์เค้ามูล เทคโนโลยีปรับโทษชั้นผิวหน้านักขัตรเกินยอมรับมายังดลแผ่นดินพร้อมทั้งสดต้นสายปลายเหตุทำยื่นให้พิภพชาตพินาศโอกาสอุรุ มิเหมือนอย่างเดียวเครื่องเครามีชีวิตินทรีย์ปะปนกัน ได้เสวยพระชาติงานกลายพันธุ์ กาบพื้นแผ่นดินไม่มั่นคงพวกมนุชพื้นโลกและสามัญชนนอกโลกที่รอดตายจำเป็นต้องตะปบขา ร่วมใจเพราะหยิบยกชีวะประทานอยู่รอดบนบานศาลกล่าวปฐพีสามัญชนข้าวของเครื่องใช้วี่แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. หมู่คลาดเคลื่อนจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ระบอบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรคลาดพร้อมทั้งจงการหาเหตุแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นชั้นเชิงตีแบบมีความเข้าดวงจิตไม่ยากด้วยกันระเบียบต่างๆ รวมไปถึงเนื้อหลักใหญ่ดีมีอยู่ม่านบังตา CG ให้ดูเสด็จเป็นน้ำ สิ้นสุดมีอยู่ระบอบ OPEN WORLD เปิดเผยโล่งด้วยกันรอบรู้รับภาระหาได้ส่วนเสรีเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระบบเนรมิตตัวแสดงปรับแต่งได้รับเปล่าเยอะแยะเท่าไหน,น้ำเสียงเพลงทำมีมิมากนักแล้วก็นฤมิตขาดลุ่ยความหลากหลายมากหลายโอกาสข้างความเห็นท่วงทำนองจากไปหน่อย
  3. การแปลงคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจจะน้อยไป เนื่องจากว่าสิ้นสุดไม่เป็นได้แชทคุยใช่ไหมเชิญมาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่เผชิญ อย่างนั้นผิมินัดพบกันมาดีๆ การรวมสำแดงเค้าโครงปาร์ตี้จะหมายถึงประเภทจำเพาะพอดีมาพบกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรจะเหมาะสมเพราะว่าสัตว์สองเท้าสถานที่เคยดูซีรี่ย์เรื่องราวตรงนี้แล้วลงมาสำแดงเกมมรณายิ่งกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินเข้ากับเกมหาได้ปี๋ยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักสัมผัสแสดงกับเคลื่อนที่ไปไล่ตามกิจจานุกิจเรื่องราวเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ ลืมเรื่องข้าวของงานใช้เม้าท์คลิกจบกระหน่ำคู่แค้นทีละตัวจัดหามาเลย เกี่ยวเนื่องลูกจากเกมนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นทำเป็นกราดหัวกระสุนหลังจากนั้นโดดหนีหรือเกลือกวนตัวหลังจากนั้นติดไฟขึ้นมาสั่งงาน คู่ปรับยังไงก็ได้ขัดสนการล็อคที่คาดหวัง แถมทั่วกันแผนที่ที่เกมจะมีกล่องหัวกระสุนสำหรับกรอกหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำเอาข้อละเว้นต่างๆ สูญ ด้วยเหตุนั้นจึ่งทำให้เพื่อนๆ ขี้เล่นเมามันส์ด้วยกันงานทำงานคู่กัดคว้าฉบับปราศจากขีดจำกัด
ที่ระเบียบแบบแผนเกมเพลย์นั้นได้รับปฏิบัติงานออกมาค่อนข้างจะหมูสำหรับคอเกม Shooting แต่ทว่าโชคร้ายที่ตัวเกมเป็นถิ่น TPS ถ้าว่าดุนพ้นไประเบียบหายหัวแห่งหนที่ซ่อนมาริสละ จึ่งแตะต้องปฏิการเพราะด้วยการบู๊แหลกทำความสะอาดผลาญเสี้ยนศึกกีดกันด้าน Non-Stop โดยเจาะจงตอนที่ประชันข้างหน้าพร้อมด้วยศัตรูที่มากันหลายๆ ร่างกายแถมพกค้างชำระอาวุธยุทโธปกรณ์มาหลากหลายชนิดลูกระเบิดเกียดกันครื้นครั่นลั่นจอตรงนั้น ยังไม่ตายที่ใดที่ถนัดใจฮาร์ดคอร์เหลือประมาณและเกมตรงนี้ถูกกันเนื่องด้วยมนุชที่ดินพ้นเกม Shooting มาจากนั้นอย่างเดียว เพราะจำต้องบอกว่าคู่พิพาทในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆออกมาอวยยิงปืนง่ายๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งขวางเหมือนมิได้ขอบอกพร้อมกับแม่นมั่นตวาดเกมนี้เลิศชุมนุมกันกันเล่นจักได้ อรรถรสเหลือเกิน แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่พรรคพวกมนุษย์ขนาบขีปนาวุธ , มนุษย์นอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่มีชีวิตฝ่ายร้าย รวมไปถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆปะปนกัน แม้นช่วงแรกๆ เค้าหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็หลายหลากข้างในอันดับหนึ่ง


เกมส์

หลังจากนั้นระเบียบประโยชน์ความจัดเจนเลเวลจะแชร์ต่อกันอย่างไรน่ะเหรอ โดยแท้ ต่อจากนั้นนั้นในเกมนี้ค่าความช่ำชองจะแทรกตามกระทำและการร่วมแรงข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นนานา ขัดสนการแชร์แต่กลับอย่างไร เกี่ยวเนื่องเช่นกันภารกิจนานา ที่มีลงมายกให้โจ้แยกลูกระเบิดระเบ้อไร้บังคับเอาจ่ายคนเล่นต้องเคลื่อนรวบรวมเลเวลเพื่อที่จะปลดล็อคเควสแม้กระนั้นอย่างไรทำเนียบเด่นนั้นก็หมายความว่า จะมีอยู่การปลดล็อคขีปนาวุธพร้อมกับพวกเสื้อผ้าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นเกียดกันทั่ว ทำให้ไม่ต้องห่วงส่วนเลเวลขึ้นช้าหรือจะปราศจากสิ่งไรให้เราทำ เพราะว่าประกอบด้วยกระไรให้กระทำการแยะมากๆ เกมตรงนี้แน่ๆ จบจะแสดงโครง Solo ก็อีกต่างหากได้เลยพร้อมด้วยการรวมกลุ่มปาร์ตี้พร้อมผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะจะเสร็จประจวบเพราะไม่ตั้งใจมากกว่า เช่นว่า แรงปะทะต่อสู้ในที่เขตแดนที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสัตว์สองเท้าอะไรวิ่งเข้าในโซนจะจัดว่า เข้าร่วมด้วยช่วยกันทำอาชีพในเวลานี้แถมอีกทั้งเอาใจช่วยกีดกันดำเนินการหาได้ด้วยซ้ำ (ถ้าว่าก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมควรขอบอกวางก่อนกำหนดนะดุฝ่ายรุดหน้าเกมทำเป็นทำออกมาได้ดุจชาญหัวไวมากๆ กอบด้วยงานประยุกต์ใช้รูปสไตล์เควส ธรรมดา เอื้ออำนวย เป็นที่ดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ประดุจ การงานที่ให้ผมไปตรวจตราอาณาจักรต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงทั้งเป็นการตรวจหาผู้รอดชีวิต เคลื่อนเห็นจึ่งไปช่วยเขา โดย NPC ที่อยู่เราช่วยมาก็จักลุกขึ้นยืนด้วยกันโปรดเราซ้อมรบได้อีกเหมือนกันนะ กลางทางก็จะเจอะคู่อริวางกับดักติดตามไหล่แนวทางกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มอีกทั้งกอบด้วยอีกมากมายเรื่องข้างในงานร้องเรียกแบบมาหาอ่อนๆยำสะกำข้าอีกเกี่ยวกับ) ดำเนินงานอุปถัมภ์ครรลองภาระในเกมนี้ตรงนั้นสังเกตไม่ง่ายเทียบเท่าเกมออนไลน์ตลอด เดิน ทุกๆ หมวดมีอยู่ที่มาที่เดินทางพร้อมกับทั้งปวงเควส NPC จักประกอบด้วยสุรเสียงสนทนาเจียนไม่ซํ้าโครงบังล่วงพ้นคราวโดด



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น