วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาจบ รีวิวจบเด็กๆที่ดินมิใช่แค่เด็กแสดงดุจ Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกลางเกมในยุคทันสมัยที่ชุมไปเช่นเดียวกันเรื่องแรง เกมเลโก้วิโลมอีกต่างหากต่อความเพลิดเพลินให้กับคอเกมมาอย่างประสานรอยเพราะการแต่งจอเงินดังๆให้กลายมายังไม่ตายเลโก้ แม้กระนั้นที่จริงแล้วเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่สร้างสรรค์เองแสดงเองมาสู่แบบไม่แตะต้องพึ่ง ความเด่นดังของคนอื่นมาตั้งจำเนียรแล้ว กับวันนี้มันผกผวนมาอีกหนกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังวังชาฉายทางทางเข้าการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นหมายความว่าปูรกรณ์ของนินจาที่ต้องฝึกรบกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าตกใจหลาบจำ และเดิมหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นขวางแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ทั้งเป็นการออกมาริวาดลวดลายบนสิ่งพกพา 2 เครื่องมือทั้ง 3DS และ PSvita ตามใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยเพราะดูด้านกับแสงเงาเพ่งพิศด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนเครื่องพกพาที่ดรุณีด้อยพลังกว่า ราวกับไรก็ติดตามบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีคดีละเอียดที่มากกว่าทำแจกเล่นได้ทำนองคลองธรรมไม่สิ้นบุญสายตา เพิ่มทั้งเสียงดนตรีพร้อมทั้งเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบทุกตัวละครไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          พร้อมกับแบบแผนงานเป่านั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่คือแอคชั่นตอกย้ำทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องเอี่ยมอ่องอุปถัมภ์กลับเป็นแบบล็อกตายเพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ สรรพสิ่ง เครื่องเคราเกมพกพา ศิลปินในเกมก็มีอยู่แยกออกลงคะแนนต่างๆนาๆ เนื่องจากมิได้มีเท่านินจาเท่านั้น ด้วยกันยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาสู่ให้เลือกใช้ติดตามแต่ละผู้แสดงพร้อมด้วยมีความรอบรู้วิเศษเบี่ยงเบนกัน มาสำหรับแก้ไขคำถามแห่งเกมชิ้นทั้งเป็นตัวตัวอย่างสิ่งเกมเลโก้มาทั้งหมดท้องถิ่นไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาด เอี่ยมกี่มากน้อยจัดจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะไม่มีเช่นไรประเทืองเลยเนื่องจากดาราหลักมีท่าเรือทีเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งธุระก่อสร้างตำแหน่งเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอย่างเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่มิได้มีอะไรแปลกไหม่แจกตรวจตรามากนัก คำถามที่เกมใส่มาสู่ก็ดูสบายไปประเดี๋ยวหนักไปมรรคาหาองค์ประกอบภาพต่อมาเรียงขัดขวางเนื่องด้วย เบิกทางเดินต่อนิยมง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆถ้าว่ามันครอบครองแบบของเกมแนวนี้มาชั่วนิจนิรันดรแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการสำรวจหาเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมทั้งมีพิธานการงานย่อย ไล่ตามประเด็นเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองอีกด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  ครบถ้วนกับทั้งมีฉากขี่ยานยิงปืนแบบเกมชูตติ้งด้วยกันมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ ด้วยกันยังมีมินิเกมที่ผลักดันเพื่อหน้าจอแตะไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย พร้อมกับไม่ไหวสดใหม่แต่วิธีน้อยๆมันก็มีอย่างไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมกับถ้าจะพูดตรงๆสนุกยังไม่เก่งเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า พี่น้องซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกหาความนาเนกมันก็ยังไร้พอๆ กันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แต่จะมีจุดด้อยแยะที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ พร้อมทั้งไม่เหลื่อมล้ำจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวค้ำชูระบบการเล่นให้สดใหม่ตั้งนัก แม้ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงปลูกความมันให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดและประกอบด้วยเนื้อเรื่อง สนุกๆให้ได้ลุ้น เท่าเสียแต่ว่าถ้าหากคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ก็ไม่ไหวชอบใจเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปพร้อมด้วยเกมหนักหนา แต่กระนั้นเนื่องด้วยสิ่งมีชีวิตที่หวังหาเกมแอคชั่นที่บรรเลงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้ขุดค้นเพียบกับพกพาไปเล่นย่านไหนอก็ได้มันเป็นวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



ข้อเด่นและจุดบกพร่องของตัวเกม

  จุดหลัก
  • เป็นเกมที่เชี่ยวชาญเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวแสดงในการเล่นนาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีสมควร


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่ไหนถมนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น