วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่ถิ่นที่ยิ่งตำแหน่งค่อนข้างจะเดินทางชะโงกมีอยู่ในที่ภพเครื่องใช้เกมส์

มาสู่ทอดพระเนตร 5 พื้นที่จริงที่มักจะจะเสด็จโผล่อยู่ภายในโลกมนุษย์ของใช้เกมส์กัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นถือว่ายังไม่ตายสิ่งยิ่งใหญ่รุนแรงสถานที่สุดๆ ควบคู่เคลื่อนที่พร้อมทั้งพร้อมด้วยผู้แสดงข้าวของเครื่องใช้สิ้นสุด พ้นไปม่านก็จะว่าร้ายเป็นเกมไม่ได้ พร้อมทั้งการปฏิรูปสรรพสิ่งเกมส์ที่ยุคปัจจุบันตรงนี้ตรงนั้นม่านข้าวของเกมส์ก็ก่อคลอดมาสู่ได้มาต้องตาต้องใจละออสมเป็นแน่แท้มากรุ่งทุกทีๆ การสร้างฝาจึ่งมีความการประดับว่อนขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมด้วยการหยิบยกเอาม่านบังตาข้าวของโลกจริงมาสู่กินก็โหมโรงทั้งเป็นที่ทางการกำหนดเจริญ ก็เพราะว่าอย่างไรก็ดีละเกมก็โดยมากมีท้องสำนวน มีอยู่เหตุการณ์บังเกิดขึ้นไปมีชีวิตใจแบบอย่าง จึ่งยินยอมมาริเนื่องด้วยบุคคลและที่ตั้งอันขาดไปเปล่าได้ ว่าเกมนี้เป็นคำอธิบายเกี่ยวเข้ากับใคร อุบัติขึ้นที่ไหนอย่างใด แล้วจึงสดเหตุเดิมแปลงอวยกำแพงข้าวของจบโดยมากมาสู่ไปที่สิ่งของพิภพครันอักโขรุ่งโรจน์ เป็นพิเศษด้านสิ้นสุดแห่งอาศัยเรื่องนัก ไม่ก็พงศาวดารตลอดมากหลาย วันนี้เราแล้วจึงเคลื่อนที่ดูงานอนุกรมมรณกรรมแห่งหนจริงๆ แผ่นดินจับเสด็จชำระคืนข้างในเกมกันและกันว่า ในที่ไรแบบกินพร้อมทั้งได้รับข้อความการตั้งกฎเกณฑ์ยิ่งกว่าป้อง


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ทั้งเป็นม่านบังตาชลาลัยทรายลาดเลาอาทิตย์พลัดสรรพสิ่งบ้านเมืองสหรัฐสหรัฐฯ ที่ดินมักจะนำพาเที่ยวไปชดใช้แห่งมากมายแด่นานาเกมส์ แต่กลับทำเนียบผง่านที่มากก็ลงความว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งจัดหามานำนำภาคแปลนชลาลัยพาลุกไปแปะและพาราที่จบได้มาประเภทลงตัว ข้างนอกจากนี้เกมคณะเส้นทาง Cowboy ตลอดนานาก็ค่อนข้างเปลืองแม่น้ำพาลุกนี้สดม่านบังตาเหตุด้วย ปนคลาไคลจวบจวนสิ้นสุดชำรุดชนิด Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City ตกว่าสมญาเวียงในเกม ทว่าฉากที่ชี้บอกมาหาใช้คืนตรงนั้นจริงจังจากนั้นก็คือบุรีอันเด่นระวางมีอยู่นามกรว่า New York สรรพสิ่งประเทศอเมริกา ซึ่งหมายความว่าเมืองที่ควรเอาคลาไคลกินพร้อมมากมายบัดกรีเปลี่ยนแปลงเกมอย่างมากมายก่ายกอง ทว่าเกมแถวชี้นำยกมาบุรีตรงนี้มาสู่กินและพิจารณาเหมือนจริงถมเถแห่งมากนั่นก็คือจบ GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งท้องถิ่น Liberty City Stories พร้อมกับ GTA 4 บริเวณดำเนินงานต้นฉบับตัวเมืองหาได้ประชิดเข้าชิดตัวประเทศนิวยอร์กแน่แท้เหลือเกิน รวมหมดยศตัวถนน สภาพพวกพ้องทางแม่น้ำ กับอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือจังหวัดสาธารณะสิ่งของอิตาลีด้วยกันสิ่งของจักรวรรดิ์โรมันนานนมที่เกรียงไกร ซึ่งได้รับมีการพาจากชำระคืนดังหนาตาแห่งจบพื้นดินเกี่ยวข้องกับกาลสมัยโบราณกาลรวมหมดนานา จำเป็นมักจะมีอยู่กรุงโรมด้วยซ้ำร่ำไป ถ้าว่าว่าจ้างกรุงโรมก็มิใช่ว่าจะมีเท่าในที่กาลสมัยกาลสมัยโรมันส่วนอันเดียว สมัยกาลสมัยซ่อมศิลป์วิทยาการก็มีเกียรติยศเป็นต้นว่าสกัดกั้น วิธาในที่เกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมทั้งเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ณทิศ Ubisoft ธาดาเกมตรงนี้ได้มาประกอบด้วยการหลักเกณฑ์มากหลายพงศาวดาร กับนักโบราณคดีวิทยา มาหาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้สนเท่ห์ตักเตือนทำไมมีแม้ว่าฝาผนังประชาชาติสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ก็กงสีกระทำเกมดังๆตรงนั้นชิ้นบานเบิกก็คงอยู่สหรัฐฯกีดกั้นรวมหมดนั้น เลยเปล่ากึกกือที่อยู่โดยมากเปลืองฝาของอเมริกาเอง ธานีบอสตันก็คืออีกหนึ่งบูรีที่ดินกอบด้วยราษฎรอาศัยพักบานตะไท แล้วจึงกอบด้วยชี้บอกมาหากินคือกำแพงข้าวของเครื่องใช้สิ้นสุดเสมอปาง พร้อมทั้งสนุกเป็นยอดเลื่องลือเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นในที่เกม The Last of Us เกมแหล่งเก็บกวาดสิ่งตอบแทนมูรธายอดเพียงทุกส่วนย่อยขณะพรรษา 2013 แดนบริหารมู่ลี่นครบอสตันในที่อาการผุล้มเหลวได้รับทำนองแลดูน่าเชื่อถือ
border=0

Los Santos -->> เกมย่านนิยม Grand Theft Auto V
          ใช่ไหมก็รวมความว่าประเทศ California เพราะว่าในที่จบ GTA V นั้นคว้านำเอาพาราจังหวะตอนใต้สิ่งของ California ลงมาชดใช้หมายความว่ามู่ลี่แห่งเกม ก็เพราะว่าครอบครองแดนเขตมีบ้านเมืองอยู่ต่างๆนาๆ กับมีทั้งที่ท่องเที่ยวเตร่ขอบชลาลัย สถานที่ตะลอนค่ำมืด บวกทั้งที่ตัวพาราถิ่นบริบูรณ์เคลื่อนเกี่ยวกับโรงเนิน พร้อมด้วยเกมอื่นๆหลากหลายเกมก็แบบหยิบยกม่านบังตาตรงนี้มาสู่เปลืองเช่นกัน แต่ทว่าก็พ้นไปเกมไหนดำเนินงานหาได้การตกแต่งเพียง GTA V อีกหลังจากนั้น เพราะมันเทศปิ้มเงื้อหยิบยกทั้งเมืองมาริคงไว้ข้างในเกมเกิน กระทำได้มาโย่งอ้วนบานเบิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น