วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมช่วยตัดทอนอาชญากรรมแท้หรือ? (ประกาศเปรียบเปรย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University พื้นที่ทำความเข้าใจข่าวสารมัสดกออกตัวข้าวของเครื่องใช้สิ้นสุดอุปไมยกับข้าวประกาศการก่ออาชญากรรมข้างในประเทศสหรัฐอเมริกา ขนมจากข้อมูลได้รับพบว่ามหุรดีเนื้อที่เกมพึ่งจะตั้งขายยอดขายขว้างกระฉูด จำนวนสถิติงานก่ออาชญากรรมที่สมัยอย่างเดียวต่อกันนั้นกลับด้านมีถนนโก่งด้อย
ข้อมูลคดีทำความเข้าใจนี้นั้นหาได้ขนมจากหัวหน้า Patrick Markey เขตจัดหามาตรัสนินทาจำนวนคุณประโยชน์วัดมากมายพื้นที่มาริจากวีดิโอเกมตรงนั้นมีคดีเกี่ยวภายในงาน ลดราคาอาชญากรรมอันตรายเหมือนเช่นว่างานการสังหาร ซึ่งข่าวนี้ได้ตีพิมพ์ลงณ Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ครั้นได้มาพินิจทิ้งแผนภูมิล่างจักทั้งเป็น ยอดขายวีดิโอเกม การฆาตกรรมพร้อมด้วยงานบังคับบังคับ ตามลดหลั่น จะทัศนะได้รับว่าจ้างกราฟที่สุดขายวีดิโอเกมข้างในขณะศศิธรแถวยอดสุทธิกราฟพุ่งกระฉูดจะสด ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพิงอนุญาตเข้าประจำที่จ่ายมอบแสดงขนันหมดด้วยกัน ในขณะเดียวป้องตราบใดพาเดินทางเปรียบเปรยด้วยกันสถิติการทำอาชญากรรมยี่ตารางรายการที่เหลือ จะแลเห็นว่าร้ายกราฟมีอยู่แนวโน้มสั้นเข้าวิธีประจวบหาได้ถ่องในเวลายุคสมัยเดียวสกัดกั้น
Markey คว้ามุมานะสั่งนินทาข่าวนี้ไม่ไหวครอบครองตนบ่งชัดกลุ่มปลิดขาดวิ่นว่าวีดิโอเกมเป็นตัว สนับสนุนตัดทอนอาชญากรรมหรือว่าลุ้นผนวกการทำอาชญากรรมแม้ว่าทั้งเป็นงานจับข่าวมาหาเปรียบ เทียบปันออกแลดู ซึ่งหัวมันก็อีกต่างหากไม่เด็ดเดี่ยวเต็มเหมาะจะชี้เด็จดุยังไม่ตายเช่นไร อันเนื้อที่ครั้นกระจายคว้ากล้าหาญยังไม่ตายโดยในระยะพื้นที่สิ้นสุดอนุญาตให้กำเนิดมาสู่หมู่คนต่างฝักใฝ่ สึงพร้อมทั้งงานทำเพลงวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆภายในจวนของเขาเองมากกว่าการออกเดินทางสังสรรค์ผู้คนนอก เคหสถาน แต่กลับก็มิได้อยากข้อคดีตำหนิติเตียนผู้มีชีวิตทำเพลงวีดิโอจบพอว่างต่อจากนั้นจักจากไปก่อสร้างอาชญากรรมเสียที เดียว ผิทัศนะอีกคดีคาดหนึ่งสมมตขัดสนวีดิโอสิ้นสุดราวคลอดมาแผนภูมิสถิติงานติดอาชญากรรม จักประกอบด้วยเส้นทางก้มสูงรุ่งรึหามิได้?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น