วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชี้ทางหมู่เกมส์ Shadow of Eclipse เนื่องด้วยตระเตรียมพร้อมสรรพไปสู่เนื้อ ความขี้เล่น

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนพื้นดินพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันแห่ง CBT เวลากลางวันที่อยู่ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก สถานที่เหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด วันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกติเตียน


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารและยูนิทแผ่นดินจะทำให้เรากอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันต่อจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน การบริเวณเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา จัดหามาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นแห่งหน นอกจากนั้นก็จะมีเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้มาเพิ่มขึ้นกตำหนิติเตียนปกติ โดยระบบเกมจะมีอยู่แจ้งให้เราทราบแหว ขณะนี้เราได้รับเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะทรรศนะว่ายูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ตวาดตอนนี้เรากำลังได้เปรียบอยู่ในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นถิ่นที่ต่างระดับ ภายณตัวเกมส์จะกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นถิ่นที่แตกต่างกันการที่อยู่เราอยู่ตำแหน่งถิ่นที่อยู่สูงกตวาดคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่แห่งตำแหน่งตำแหน่งต่ำกแหวคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายแห่งทำได้รับอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกติเตียนปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งณยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแถวสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะทัศนะตวาด ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] กับยังอยู่ตำแหน่งพื้นถิ่นสูงกดุ ซึ่งจะเหลือบเห็นว่าจ้างมีปุ่ม “ทิศทาง” และ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายหาได้มากกตักเตือนปกติ ยิ่งไปกตำหนินั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ข้างในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะหาได้เปรียบแล้วไป ยังกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งแห่งหนดีชัยชนะจะเป็นของเราได้ไม่ยาก

3. ข้างในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญสถานที่จะส่งผลให้รูปเกมเราข้างในฉากนั้นๆ ได้รับเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse กอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรณวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้ เพราะตัวเกมส์จะประกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ถิ่นที่มุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีระวางเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ ถิ่นอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะจ้องนินทานอกจากชนะธาตุแล้ว ยูนิทเรายังคว้าเปรียบแห่งเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] แห่งเรื่องของธาตุยังมีจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูแห่งหนแถบเลือด กับธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงนินทายูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพถิ่นที่พบนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะเพ่งตำหนิติเตียน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ภายในตำแหน่งด้านหน้ากับความสูงพื้นที่อยู่เท่ากัน ไม่มีความคว้าเปรียบเสียเปรียบภายในพื้นที่ทางเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้หาได้


การวางแผนก่อนแดนจะเริ่มเกมส์กอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งประกอบด้วยความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้คว้าอย่างไรตักเตือนแต่ละพื้นณๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร มีจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนทำเนียบดูนั้นทางซ้ายมีอยู่จะมอง ตารางระบุ “ธาตุย่านพบ” โดยภายในภาพจะมีอยู่ธาตุ “ ไฟ 7” หมายความตำหนิติเตียน คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีอยู่ธาตุไฟแน่ๆ แล้วไป 7 ตัว [ถ้าไม่มีกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแผ่นดินเราให้หาได้เปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมสถานที่มีธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้เปรียบข้างในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมด้วยจอมเวทย์ จะกอบด้วยธาตุแดนเป็นกลาง ไม่ได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยณ Shadow of Eclipse แล้วไปเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น