วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลงมามองเบิ่งรีวิวเกมส์บนเว็บย่านควรทำเพลงกัน เข้ากับเกมส์แห่งประกอบด้วยชื่อเล่นแหว Legend of Elf (LOE)

มาดูรีวิวเกมส์บนเว็บที่ทางน่าเล่นกัน กับเกมส์บริเวณมีอยู่ชื่อแหว Legend of Elf (LOE)

เกมส์ต่อสู้
LOEหรือในอีกชื่อหนึ่งคือLegend of Elf เป็นเกมส์ต่อสู้ที่ภายในต่างประเทศรู้จักข้างในนาม Alfheim Tales Online ซึ่งเกมนี้เป็นเกมส์บนเว็บไซต์เขตไม่ต้องยุ่งยากโหลดไฟล์ใหญ่ๆ เป็นชั่วโมงเพื่อลงเครื่องเลย แต่ติเตียนอย่าเพิ่งดูถูกดุเกมส์นี้น่าจะไม่ประกอบด้วยอะไรน่าสนใจเลยนะ เพราะเกมนี้ทีมงานขอการันตีว่าเป็นเกมที่อยู่จะฮ๊อตที่สุดด้วยกันยังสามารถชนกับเกมส์ ประเภท Client จัดหามาอย่างสบายๆ เลยทีเดียว ทีนี้เราก็มาดูกันเตือนเกมนี้เป็นยังไงกันบ้าง

รายละเอียดภายแห่งเกม LOE

ระบบอาชีพ (Job)
แห่ง เกมนี้ถูกแบ่งเป็น 4 อาชีพหลัก Knight, Priest, Magician กับ Assassin สำหรับอาชีพทั้ง 4 อาชีพนี้เมื่อเล่นไปซักระยะหนึ่งเราสามารถเปลี่ยนสายหาได้อีกด้วย โดยแต่ละอาชีพจะมีอยู่ 2 สายแยกออกไปอีกทำให้รูปแบบการบรรเลงมีอยู่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งแต่ละสายก็จะมีอยู่ข้อดีแตกต่างกันออกไป

Knight

Knight เป็น อาชีพตำแหน่งใช้ Shield (ดาบโล่) และ Blade (ดาบใหญ่) เป็นอาวุธคู่กาย อาชีพนี้มาพร้อมกับความถึกสุดหนาย่านสามารถเป็นตัวยืนแถวหน้าให้กับทีมได้รับ เป็นอย่างดี โดยอาชีพสายนี้จะถูกแยกสายเป็น Shield พร้อมด้วย Blade ซึ่งข้อดีของสาย Shield คือประกอบด้วยค่าพลังชีวิตกับป้องกันข้างในระดับพื้นดินสูงถิ่นที่สุดข้างในเกมแถมยังสายลากมอนได้รับ ด้วยสกิลทำเนียบทำให้ศัตรูมาสนใจเราเพียงคนเดียวหาได้ด้วย

สาย Blade ก็จะประกอบด้วยค่าพลังชีวิตพร้อมกับป้องกันภายในระดับปานกลางแต่ประกอบด้วยพลังโจมตีระดับสูงเข้ามาทดแทนพร้อมกับโจมตีแบบหมู่ถิ่นแสนหนักหน่วง

Magician

Magician เป็น อาชีพบริเวณใช้ Wand พร้อมด้วย Tome เป็นอาวุธ อาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลหมู่อันหนักหน่วงและดาเมจระดับสูงซึ่งสามารถทำดาเม จจัดหามาอย่างมากมายไม่ว่าร้ายจะกับมอนสเตอร์หรือกับผู้บรรเลงก็ตาม สายอาชีพทั้งสองของอาชีพนี้คือสายเวทมนต์น้ำแข็งซึ่งต้องใช้ Wand เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะประกอบด้วยบทบาทสูงภายในการต่อสู้กับคน (PVP) เพราะความสามารถของสกิลแหล่งช่วยทำให้ติดบัพตำแหน่งทำให้เคลื่อนไหวช้าซึ่งกนินทาจะ ถึงตัวฝ่ายตรงข้ามก็ตายไปจากนั้น
อีกสายหนึ่งนั้นก็คือสายเวทมนต์ไฟสถานที่ต้องใช้ Tome เป็นอาวุธโดยสายนี้กอบด้วยความสามารถสูงภายในการต่อสู้กับมอนสเตอร์รวมถึงบอส (PVE) เพราะสามารถโจมตีกวาดเป็นพื้นระวางกว้างพร้อมทั้งรวดเร็ว ทำให้สายนี้น่าจะเป็นสายที่เก็บเลเวลหาได้รวดเร็วพื้นดินสุด

Priest

Priest เป็นอาชีพแห่งใช้ Staff พร้อมด้วย Relic เป็นอาวุธประจำตัวซึ่งอาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลเพิ่มความสามารถให้กับตัวเอง พร้อมทั้งเพิ่มร่วมทีมอย่างมากมาย พูดได้รับนินทาทีมไหนลงดันเจี้ยนแบบขาดอาชีพนี้ไปมีตายล้างตี้แน่นอน อาชีพนี้ก็ถูกแบ่งเป็นสองสายเช่นเดียวกันคือสายซัพพอร์ตโดยตรงซึ่งต้องใช้ Staff เป็นอาวุธ หน้าที่ทางของสายนี้คือฮิล ฮิล ฮิล พร้อมด้วยก็ฮิล

อีกทั้งยังมีอยู่สกิลพื้นดินสามารถลบสถานะผิดปกติให้กับเพื่อนร่วมทีมขึ้น ซึ่งจุดนี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของปาร์ตี้ทันที ส่วนอีกสายหนึ่งขอเรียกตำหนิติเตียนพระสายบัพเลยหลังจากนั้นกันสายนี้ใช้ Relic เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะเป็นพระเวอร์ชั่นโหด ดุดันเพราะประกอบด้วยสกิลบัพระวางทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอ่อนแอหลังจากนั้นโดนดาเมจสูงขึ้น รวมทั้งยังสามารถบัพให้ทีมฝ่ายตัวเองมีสถานะณสูงขึ้นมากอีกด้วยแต่อาจจะ อ่อนตรงณว่าร้ายไม่มีอยู่สกิลฟื้นฟูเหมือนสายแรก

Assassin

Assassinเป็น อาชีพแห่งหนความสามารถมันน่าจะบอกณตัวอยู่แล้วไปโดยอาชีพนี้จะใช้ Dagger พร้อมทั้ง Scythe เป็นอาวุธสังหารซึ่งถ้าหากถามว่าร้ายอาชีพไหนซัดดาเมจเป้าหมายเดี่ยวหาได้หนัก หน่วงพร้อมทั้งรวดเร็วณสุดก็ขอยกให้อาชีพนี้เลยแล้วไปกัน สำหรับสายอาชีพนี้ก็เด่นกันคนละด้านคือสาย Dagger จะเป็นสายที่อยู่ทำดาเมจได้มาพอตัวแต่มีอยู่ส่วนแถวกวนสุดๆคือทำให้เป้าหมายถึงสถานะ ไม่พึงประสงค์เช่นสตั้นได้รับซึ่งเหมาะถิ่นที่จะโจ้เป็นสายหรอย (ภาษาชาวบ้าน) ตอดไปเรื่อยๆได้มาเป็นอย่างดี
ณที่นี้สาย Scythe นี่ขอขนานนามเตือนนักฆ่าหน้าด้านเพราะเป็นสายทำเนียบไม่ประกอบด้วยสกิลให้ติดสตั้นหรืออะไร เลย แต่ดุดาเมจของสายนี้โหดสุดๆดาเมจหนักหน่วงแถมยังทะลุเกราะได้อีกด้วยทำให้ อาชีพสายนี้กลายเป็นอาชีพตำแหน่งมีพลังทำลายแบบเป้าหมายเดี่ยวสูงที่อยู่สุดณ เกมอย่างไม่ต้องสงสัย ขอแค่หนาซักหน่อยยืนหน้าด้านตีไปเรื่อยๆเป้าหมายก็จะหายไปเอง

เกมส์

ระบบภูติประจำตัว (Sprite)

เป็น หนึ่งภายในระบบเขตสำคัญแห่งสุดณเกมนี้ เพราะหากขาดเจ้าตัวนี้ไปเราจะไม่มีสกิลใช้ สร้างไอเท็มไม่ได้รับพร้อมด้วยอื่นๆอีกมากมาย โดยสายอาชีพถิ่นที่แยกกันจะอยู่แหล่งเราเลือกพัฒนา Sprite ว่าจะให้เปลี่ยนไปแห่งสายไหน ซึ่งจะมีผลต่อสกิลของเราในอนาคตด้วย แต่ก็ไม่ได้รับหมายความเหมาเราจะแสดงได้รับแค่สายใดสายเดียว ถ้าหากเราหา Sprite ของอีกสายหนึ่งมาได้รับเราก็จะโจ้อีกสายคว้าด้วยเช่นกัน
พร้อมกับทำเนียบสำคัญแถวสุดคือเลเวลของ Sprite จะถูกเพิ่มได้มาก็ต่อเมื่อเราเลือกเขตจะอัพเกรดให้มันเองโดยต้องใช้ Soul ณการอัพเลเวล แต่ข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือ Sprite ไม่สามารถถูกอัพเลเวลเกินตัวละครหลักได้รับ


ระบบตีบวก (Refine)

เกมนี้นั้นจัดหามานำเอาความสะดวกแบบฝุดๆไปไว้ณแหล่งเดียวเลย เพียงเปิดกระเป๋าออกมาไม่ว่าร้ายจะตีบวก สร้างไอเท็มหรือกระทั่งใส่ Gem ก็อยู่ในหน้านั้นเพียงหน้าเดียว โดยข้างในเมนูต่างๆจะมีหน้าแผ่นดินดังนี้

1.Forge กอบด้วยไว้สำหรับการตีบวกเพิ่มระดับไอเท็มเพื่อให้มีสเตตัสสูงขึ้น อีกทั้งเมื่อเราตีไปแห่งระดับสูงๆหลังจากนั้นจะกอบด้วยโบนัสสเตตัสเพิ่มให้อีก กับพื้นดินสำคัญคือเมื่อตีบวกณระดับสูงหลังจากนั้นชุดจะสามารถเรืองแสงได้ด้วย

2.Reforge มีไว้สำหรับอัพเกรดระดับออฟชั่นเสริมภายในไอเท็มซึ่งสำหรับไอเท็มบางชิ้นจะมีภายใน ส่วนนี้อยู่ โดยการ Reforge จะสุ่มออฟชั่นเสริมมาให้เรื่อยๆกับก็ประกอบด้วยโอกาสแห่งจะจัดหามาออฟชั่นเสริมภายในระดับแห่ง สูงยิ่งกนินทาเดิมอีก ซึ่งก็ต้องพึ่งเลเวลของ Sprite อีก ถ้าหากเลเวลของ Sprite ต่ำกแหวระดับของไอเท็มแหล่งเราจะทำการเปลี่ยนออฟชั่นเสริมก็จะไม่สามารถ เปลี่ยนออฟชั่นได้รับ

3.Gem มีไว้เพื่อเสริมพลังให้กับไอเท็มโดยทะลวงการใส่อัญมณีสีต่างๆ ซึ่งก็จะมีอยู่สเตตัสแถวเพิ่มแตกต่างกันไปหลังจากนั้นแต่หินระวางเราเอามาใช้

4.Fusion เป็นฟังชั่นถิ่นใช้สำหรับการสร้างไอเท็มแบบเขตเราต้องการ ซึ่งเราต้องหาไอเท็มให้ครบตามเงื่อนไขก่อนจึงจะเอามาสร้างไอเท็มได้รับ โดยไอเท็มที่ดินสร้างหาได้จะขึ้นอยู่กับเลเวลของ Sprite แดนเราสวมใส่อยู่ ยิ่งระดับของ Sprite ยิ่งสูงขึ้นก็จะยิ่งสร้างไอเท็มจัดหามามากยิ่งขึ้น


ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet)

สำหรับใครที่ดินเคยเล่นเกมอื่นๆมาแล้วสามารถเลี้ยงสัตว์จัดหามาอาจจะกอบด้วยบ่นกันว่าจ้างเลี้ยงไว้ ทำไมว้าสู้ก็ไม่ได้ สำหรับเกมนี้หายห่วงได้มาเลยเพราะสัตว์เลี้ยงสามารถช่วยเราต่อสู้จัดหามาด้วยอีก ทั้งยังประกอบด้วยการพัฒนาร่างจากวัยเด็กเข้าสูงวัยรุ่นยันวัยกลางคน (เอ๊ะๆ??) ทำให้ระบบสัตว์เลี้ยงของเกมนี้มีอยู่บทบาทต่อผู้ทำเพลงอย่างมากมายไม่เหมาจะณ สถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ติเตียนจะเก็บเลเวล จะล่าบอสหรือจะ PVP ก็ตาม

ระบบบันทึกข้อมูลสัตว์เลี้ยง (Book)

เนื่องมาจากสัตว์เลี้ยงภายในเกมนี้มีอยู่เป็นจำนวนมากถ้าหากเราอยากรู้ว่าเราประกอบด้วยตัวไหนสะสมไป บ้างหลังจากนั้น เราก็สามารถดูจัดหามาณเมนูนี้ ซึ่งบางตัวหากเราต้องการเอามาเลี้ยงเราจำเป็นต้องปลดล๊อคโดยการสะสมตัวอื่นๆ เขตเป็นเงื่อนไขมาก่อนจึงจะเปิดใช้ได้ อีกทั้งภายในเมนูนี้เราสามารถดูสเตตัสของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวได้ว่าจ้างตัวไหนจะ เก่งแห่งสเตตัสไหนได้ด้วยอีกต่างหาก


ระบบคอสตูม (Garment)
สำหระบชุดคอสตูมเกมอื่นๆก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆไป แต่เกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วไปชุดคอสตูมของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสได้มาอีก ด้วย ไม่เพียงแค่นั้นหากเราต้องการให้คอสตูมประกอบด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติมเราก็ยังทำการ เสริมดาวให้หาได้อีก เรียกหาได้ว่าร้ายตั้งแต่ชุดพื้นดินใส่ตามปกติยันชุดคอสตูมก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

ระบบการต่อสู้อารีน่า (Arena)
การ ต่อสู้นี้จะเป็นแบบ Auto Fighting คือแค่คลิ๊กเข้าไปตัวละครก็จะสุ่มการโจมตีออกมา ไม่ติเตียนจะสกิลหรืออะไรก็ตามแต่โดยตำแหน่งไม่ต้องมากดเองให้เมื่อยมือเลยทีเดียว

ระบบการต่อสู้แบบท้าทาย (Duel)
การ ต่อสู้แบบนี้เป็นการท้าทายแบบ 1-1 ไม่ตวาดแห่งไหนก็กดได้ไม่แหวจะแห่งเมืองหรือภายในดันเจี้ยน ซึ่งเมื่อฝ่ายตรงข้ามกดตอบรับต่อจากนั้นจะกอบด้วยธงปักขึ้นมาในบริเวณแถวกำหนด ซึ่งเมื่อต่อสู้กันจนพอกันทีธงสัญลักษณ์ก็จะหายไป

การต่อสู้นั้นเป็นแบบเปิดกว้างฆ่ากันแห่งระหตำหนิงเก็บเลเวล (PK)
การ ต่อสู้นี้หากออกจากเขตเมืองแล้วไปจะกลายเป็นเปิดโหมด PK เอาไว้ จะทำให้เราโจมตีผู้ทำเพลงคนอื่นได้รับ รวมถึงคนอื่นก็โจมตีเราหาได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากฝ่ายตรงข้ามตายแล้วไปจะต้องกดเกิดตามปกติเท่านั้น โดยแล้วไปแต่ตักเตือนเค้าจะเลือกกดเกิดแถวเมืองหรือจะกดเกิดตรงนั้นเพื่อเอาคืนเรา ก็ตามแต่ ต้องระวังตัวให้ดีนะ

ระบบเก็บเลเวลเอง (Auto Fighting)
หลายๆ คนอาจจะเบื่อบ้างกับการนั่งลงเดินเก็บเลเวลเองซึ่งบางทีก็อาจจะมีอยู่ภารกิจอย่าง อื่นต้องทำแต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับทำเพราะมาดำรงตำแหน่งเก็บเลเวล สำหรับเกมนี้เราประกอบด้วยระบบ Auto Fighting ย่านทำให้การเก็บเลเวลเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย แค่เพียงเดินไปกลางดงมอนสเตอร์แล้วไปกดปุ่ม Z ระบบ AI ของเกมก็จะทำงานให้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถเซ็ตค่าการใช้สกิล การปั๊มยา การเก็บของได้เองด้วย

ระบบเควส (Quest)
สำหรับ ใครณเคยทำเพลงเกมเก็บเลเวลแล้วไปปรากฏเตือนทำเควสไม่ไหว หา NPC ไม่เจอ วันนี้เราขอเสนอระบบเควสนำวิถี (??) ซึ่งแค่คลิ๊กเดียวเราก็จะสามารถไปหา NPC ตัวดังกล่าวคว้าแบบไม่หลง ไม่ต้องพึ่งแผนแถว ไม่ต้องพึ่ง GPRS เพียงแค่คุณใช้เควสนำวิถีเท่านั้น คุณก็จะทำเควสได้รับเสร็จสิ้นลุล่วงแห่งชั่วอึดใจ


สภาพแวดล้อมที่ดินสามารถจับต้องหาได้ (Usable Object)
หลายๆ เกมที่มีสิ่งปลูกสร้างแต่หลายคนก็เซ็งเพราะกดใช้ไม่ได้มาจากนั้นจะมีไว้ทำไม แต่เกมนี้หาได้ตัดแห่งส่วนนั้นออกไปเรียบร้อย เพราะตวาดสิ่งของถิ่นที่อยู่แห่งเกมเราสามารถใช้หรือประกอบด้วยส่วนร่วมคว้าโดยไม่มีอยู่ปัญหา

ระบบฉายา (Title)
ระบบ นี้จะเป็นการเก็บฉายาซึ่งฉายาพื้นดินเราหาได้รับมาถ้าเราเลือกสวมใส่ฉายาจากนั้น ฉายาจะขึ้นนำหน้าชื่อเรากับแถวสำคัญคือมันจะช่วยบวกสเตตัสให้เราด้วย อีกทั้งยังมีการเก็บเกียรติยศชื่อเสียงสำหรับแต่ละเมืองอีกด้วย ซึ่งเมื่อเราเพิ่มไปภายในถึงระดับหนึ่งเราจะทำให้จัดหามาเพิ่มขึ้นอีก

จุดเด่นด้วยกันจุดด้อยของเกม

จุดเด่น
  • เป็นเกมเว็บเบาว์เซอร์บริเวณมีอยู่ระบบต่างๆเยอะแยะมากมายให้น่าค้นหา
  • ภาพกราฟฟิคต่างๆนั้นถือดุทำหาได้ออกมาอย่างดีเยี่ยม
  • ตัวละครก็ประกอบด้วยความน่ารักสดใสเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย
  • ชุดสวมใส่ต่างๆ น่าจะถูกใจผู้สำแดงบริเวณนิยมชุดแฟชั่นภายข้างในเกมต่างๆ อย่างแน่นอน
  • ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดตัวเกมกับไม่หนักเครื่องด้วย

จุดด้อย
1.ยังกอบด้วยความหน่วงๆ ของเกมอยู่บ้าง

Review Score : 9.0


ที่ทางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น