วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พบปะปมปัญหาตราบเท่าจำเป็นกลับกันทอดตัวจิ้นพร้อมกับเพิ่มขึ้นเอี่ยมอ่อง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาเรี่ยม


เกมส์

ไดเรคเตอร์สถานที่ชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III แห่งแผ่นดินสุดก็ได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้ว จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวคว้า ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทตำหนิงานมันก็ไม่คว้าราบรื่นอย่างที่ดินคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraจัดหามาให้สัมภาษณ์แห่งหนนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดนินทาเขาตัดสินใจที่จะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองจากนั้นเลือกทำเนียบจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนระวาง เขากล่าวว่าจ้างเนื่องจากเกิดปัญหาย่านข้างในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine จากนั้นจึงไม่สามารถแหล่งจะใช้เอนจิ้นนี้ข้างในการพัฒนาต่อจนเสร็จหาได้ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อแหล่งจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปได้ โดยหลังจากบริเวณเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาภายในการทำงานอีกเลย แต่ว่าร้ายก็ต้องมานั่งเรนเดอร์งานเก่าๆแห่งหนทำกับ Luminous engine เรี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปต่อจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้รับตามแผ่นดินดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครอีกครั้งให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มนินทายังคงเหลืองานอีกมากกเตือนเกมนี้จะออกมาให้สำแดง กันจัดหามา คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เป่ากันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น