วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหลังจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นดินไปข้างในน้ำมือเธอ

มาหลังจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่ทางอยู่แห่งมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE เขตเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นเขตการลงดันเจี้ยนพร้อมด้วยหาไอเทมมาจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมด้วยอีกมากมายด้วยกัน เนื้อที่จะนำผู้ทำเพลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ข้างในเกมส์ โดยมีอยู่ทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle และอื่นๆอีกมากมาย พื้นที่จะทำให้ผู้สำแดงไม่กอบด้วยทิวาเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ณส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือว่าจ้างจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้มาโดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะประกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องจัดหามาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย ! กับถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆจากนั้นหละก็ ไม่เตือนใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้หาได้อย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แดนกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยข้างในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติจัดหามา เพียงแค่เพื่อนๆแตะถิ่นหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูพื้นดินอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางภายในการเดินด้วยตัวเองพร้อมกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง และยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้นินทาเป็นทางเลือกทำเนียบดีสำหรับผู้ทำเพลงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือได้มาตักเตือนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายณเกมส์ด้วยก็ถือว่าร้ายน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมกับถ้ามองภาพรวมในแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แถวน่ารักใช้หาได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือต่อว่าดีเท่าที่ดินควร

ณส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายแห่งเกมส์ก็ถือตวาดเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาคว้าดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ณโลกของเกมหาได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วไปสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้แหวเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่ทางน่าจับตามองภายในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมด้วยทั้งตัวกราฟฟิกถือต่อว่าทำออกมาหาได้ภายในระดับพื้นที่ดี และยังมีระบบต่างๆมากมายทำเนียบจะคอยทำให้ผู้เล่นไม่กอบด้วยกลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครแดนกำลังมองหาเกมส์บนมือถือเป่าอยู่หละก็ My Monster Party ถือคว้าว่าเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ณต้องลองบรรเลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ณหลากหลายตามใจของผู้เล่น
- สามารถ Control การเป่าหาได้ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น