วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาจากนั้นเข้ากับงานรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet ปางเปิดโลกใหม่เหตุการณ์แห่งหนโคตรเหง้านักสู้ราศีมังกร

มาจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกใหม่เอี่ยมแห่งเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์พื้นดินมีชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้เนื้อที่สร้างเกม Runes of Magic แถวได้โด่งดังมาหลังจากนั้นทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment พร้อมกับพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมทั้งบุกตลาดโซนอเมริกาพร้อมกับยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อย่านได้มาวางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยประกอบด้วยการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินและแห่งอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์เนื้อที่ชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้แผ่นดินนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนตกลงถิ่นที่ช่วยให้ระบุพร้อมด้วยโจม ตีเป้าหมายได้ง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินด้วยกันข้างในอากาศ นับเป็นอีกระบบถิ่นที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้แสดงสถานที่มืออีกครั้งเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกจัดหามาเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนพอกันทีคือ Guardian Ranger Oracle ด้วยกันอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธและชุดเกราะพื้นดินแตกต่างกันออกไป พร้อมทั้งสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

ทัศนาหาได้ว่าณส่วนระบบของ Mastery แบบอีกครั้งแห่งเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถทำเนียบจะเรียนรู้ทักษะพร้อมด้วยความเชี่ยวชาญแบบใหม่เอี่ยมๆจนอวสานได้ทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปหาได้เรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ข้างในเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries ระวางเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active ด้วยกัน passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries สถานที่จะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือพร้อมกับสุด ท้าย Dragon God Masteries พื้นที่ชื่อก็บอกหลังจากนั้นว่าเป็นทักษะของมังกรที่ดินจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ดูจัดหามาว่าภายในส่วนของตัวระบบเขตสำคัญแห่งคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรพร้อมด้วยฝึกฝนมังกร โดยมังกรณเกมนี้มีอยู่มากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังกอบด้วยทักษะพร้อมทั้งความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระได้มาก บางตัวมีอยู่ความสามารถแห่งการต่อสู้ บางตัวก็มีความสามารถข้างในการบินจนจบสิ้น เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายณเกมแลดูมองดูได้มาว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็มีระบบต่างๆที่หลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นตำแหน่งน่าสนใจภายในฝั่งประเทศตะเหมาตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System สังเกตจัดหามาว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการพื้นที่สามารถโจมตีกับป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราได้มา, ระบบการปกครองและบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราพร้อมกับระบบแถวอยู่อาศัยสำหรับผู้ ทำเพลงที่อยู่สามารถมีอยู่เกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้ครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ที่ดินว่า
- ส่วนระบบของการสำแดงเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้เป่าหาได้ง่ายขึ้นไปอีก
- โดยภายในเกมส์นั้นจะกอบด้วยระบบ Capture พร้อมทั้ง Taming มังกรย่านมีให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play ที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบการสำแดงแบบใหม่ได้รับอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์แหล่งว่า
- ถิ่นที่ว่าโดยรวมหลังจากนั้นนั้นข้างในส่วนภาพพร้อมกับกราฟฟิคภายในเกมไม่สวยงามเท่าแหล่งควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- สถานที่ส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดพร้อมทั้งอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- พื้นที่ด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะแหวตกจึงประกอบด้วยปัญหาด้านความแลคที่ทางค่อนข้างสูงมาก


แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น